Kết bạn kiểu Facebook

Những nguyên tắc tương tự được áp dụng ở những môi trường khác nhau sẽ có kết quả thật khác nhau. Các bạn chớ bao giờ lẫn lộn Facebook với đời thực nhé 🙂

Facebook style

Tôi đang cố gắng kết bạn với mọi người bên ngoài Facebook, nhưng sử dụng những nguyên tắc tương tự. Theo đó, hàng ngày tôi đi dạo ra phố và nói với những người đi qua về những gì tôi đã ăn, hiện tôi đang cảm thấy thế nào, đêm hôm trước tôi làm gì và tối nay tôi sẽ làm gì, với ai.

Tôi cho họ xem ảnh của gia đình tôi, ảnh con chó tôi đang nuôi, ảnh tôi đang làm vườn, tưới cây, chụp hình ‘tự sướng’, lái xe đi vòng vòng quanh phố, rồi ảnh tôi ăn trưa, làm mọi việc mà mọi người vẫn làm. Tôi cũng chăm chú lắng nghe các câu chuyện của họ và không quên đưa ngón tay cái lên tỏ ý tôi thích các câu chuyện đó.

Kết quả là hiện đã có 4 người theo dõi tôi (followers), gồm: hai cảnh sát, một thám tử tư và một bác sỹ tâm thần!

Leave a Reply

