Xuân này em sẽ cố quên

Tình xưa nay biết ai còn nhớ
Tình xưa nay biết ai còn nhớ?

Tôi tự nhủ mình sẽ cố quên
Lửa tình âm ỉ tháng ngày nhen
Ném bao nhung nhớ vào hiu quạnh
Xuân đến, hồn tôi vắng bước chân…

Mai nở cánh vàng đón gió Xuân
Én về sưởi ấm nỗi cô đơn
Xếp lá thư tình theo khói lạnh
Người ơi! Em sẽ cố mà quên!

Tôi gượng cười vui lúc cận kề
Âm thầm chôn chặt nỗi đam mê
Tình xưa nay biết ai còn nhớ
Xuân đã về sao dạ tái tê?

Vẫn biết lòng anh đã tạnh rồi
Cơn mưa tình cũ ướt hồn tôi
Còn đây gom chút tình sót lại
Xuân này em sẽ cố buông rơi…

Nguyệt Nhi

Nếu yêu thích thơ, mời các bạn theo dõi chuyên mục THƠ NGUYỆT NHI của Web Nhà Kua

4 thoughts on “Xuân này em sẽ cố quên

Leave a Reply

