Bài thơ tình cuối

Tôi dại khờ …
Nên mở lối tim yêu
Để anh lạc bước một buổi chiều
Dại khờ gửi gió từng hơi thở
Mong ấm hồn ai bớt quạnh hiu

Tôi dại khờ
Đối cháy những đêm mơ
Bằng lửa tình yêu chẳng chút ngờ
Dại khờ nhặt lá chiều hoang vắng
Ào ạt tình trong những tiếng thơ

Tôi dại khờ nên để lệ rơi
Khi ngỡ rằng anh mất trong đời
Dại khờ khóc thương màu cỏ úa
Buồn ngày hai đứa sẽ chia phôi

Tôi đã trao anh đám lửa hồng
Anh trao tôi lại cả trời đông
Dại khờ quạt mãi tàn tro lạnh
Anh gieo mưa bụi hắt than nồng

Có lẽ là đã hết
Những dòng thư tình em viết tặng anh
Dẫu ngòi bút chưa phai màu mực
Và mùa xuân còn đọng giọt trên cành …

Nguyệt Nhi – Sydney, 1-9-1999

"Những dòng thư tình em viết tặng anh..."
“Những dòng thư tình em viết tặng anh…”

2 thoughts on “Bài thơ tình cuối

Leave a Reply

